Lọc dầu máy nén khí Hande công suất 55KW
  • Lọc dầu máy nén khí Hande công suất 55KW

Lọc dầu máy nén khí Hande công suất 55KW


- Mã sản phẩm: WD13145
- Tên sản phẩm: Lọc dầu máy nén khí Hande công suất 55KW
- Xuất xứ: Germany
- Bảo hành: 3 tháng
- Đánh giá: ★★★★
LH: 0988.130.661
Số lượng
1
Mua ngay

Sản phẩm chính hãng

Chất lượng đảm bảo

Bảo hàng theo hãng

Tư vấn chuyên nghiệp

Giao hàng toàn quốc

Thanh toán thuận tiện

Hỗ trợ kỹ thuật

ILU VIỆT NAM thiết bị khí nén!

Chi tiết sản phẩm


THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA LỌC DẦU MÁY NÉN KHÍ HANDE CÔNG SUẤT 55KW


• Mã sản phẩm: WD13145
• Tên sản phẩm:Lọc dầu máy nén khí Hande công suất 55KW
• Hãng sản xuất: Mann
• Kích thước:Đường kính trong (G) = 1 1/2-16UNF, Đường kính trong của gioăng (B) = 100 mm, Đường kính ngoài của gioăng (C) = 111 mm, Đường kính thân (A) = 136 mm, Chiều cao (H) = 302 mm
•Tình trạng: có sẵn

Lọc dầu WD13145 hoặc AO135302 là lọc dầu rất phổ biến được dùng cho nhiều dòng máy nén khí trục vít có công suất 55kw tại Việt Nam. Bảo hành 2000h, lỗi 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành nếu là lỗi do nhà sản xuất.



CHỨC NĂNG CỦA BỘ LỌC DẦU TRONG MÁY NÉN KHÍ


Chức năng của bộ lọc dầu trong máy nén khí là lọc bỏ các tạp chất và dị vật làm ăn mòn ra khỏi dầu. Làm sạch lượng dầu lưu thông trong máy nén khí. Dầu máy nén khí thường được sử dụng để bôi trơn các ổ trục vòng bi máy nén cũng như các bánh răng. Nếu dầu bị bụi bẩn hoặc lẫn tạp chất sẽ làm hỏng các con lăn của các ổ trục này và bề mặt tiếp xúc với bánh răng. Khi mòn vòng bi hoặc hư hỏng bánh răng sẽ dẫn đến tiếp xúc kém với đầu nén ,dẫn đến giảm hiệu suất và giảm tuổi thọ của máy nén khí. Bộ lọc dầu là một trong những bộ phận cần được thay thế định kì. Vì vậy để tăng tuổi thọ của máy nén khí các bạn cần thay thế lọc dầu theo định kì.

ILU VINA cung cấp tất cả các mã lọc sử dụng cho máy nén khí. Chỉ cần bạn gửi thông tin model máy, hoặc mã lọc máy đang dùng, hoặc kích thước bộ lọc. Chúng tôi sẽ quy đổi sang mã lọc tương đương giúp bạn. Mọi thông tin chi tiết về bất kì mã lọc nào bạn cần tìm kiếm. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Hotline 0988.130.661

Super store
Call
Contact Me on Zalo