Địa chỉ cung cấp phụ tùng máy nén khí giá rẻ, uy tín


Chuyên cung cấp các loại phụ tùng máy nén khí chính hãng, chất lượng, giá rẻ


Phụ tùng, linh kiện máy nén khí bao gồm nhiều loại thiết bị chuyên dụng như: lọc dầu, lọc tách dầu, lọc gió, dầu máy nén khí, cảm biến áp suất, cảm biến nhiệt độ, khớp giảm chấn, van 1 chiều hồi dầu, quạt hút gió, giàn giải nhiệt, dây curoa….
ILU VINA là đơn vị chuyên phân phối thiết bị phụ tùng, linh kiện máy nén khí, với nhiều năm kinh nghiệm của mình trong ngành thiết bị khí nén cùng với đội ngũ chuyên môn kỹ thuật cử nhân Bách Khoa nhận tư vấn thiết kế hỗ trợ lắp đặt hệ thống khí nén, thay thế sửa chữa phụ tùng khí nén đạt chuẩn trên toàn quốc.
Cung cấp đầy đủ thiết bị phụ tùng, linh kiện máy nén khí đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng với dịch vụ bảo hành đi kèm dài hạn. Chính vì vậy, phụ tùng máy nén khí luôn đầy đủ và sẵn có tại ILU VINA đảm bảo máy nén khí hoạt động luôn ổn định có thể thay thế, sửa chữa bất cứ lúc nào khi gặp sự cố.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại phụ tùng máy nén khí đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Ingersoll Rand, Boge, Atlas Copco, Hitachi, Hanbell, Kobelco, Sullair, Kaishan,…



Các loại phụ tùng máy nén khí


Cũng như bất kỳ thiết bị nào khác, để hoạt động bình thường thì máy nén khí cần tới sự hỗ trợ của các phụ tùng đi kèm. Tuy vậy, phần đông người dùng hiện nay vẫn chưa thực sự hiểu rõ về các linh kiện máy nén khí để sử dụng và bảo dưỡng thiết bị cho hiệu quả làm việc cao nhất. Máy nén khí sau một thời gian sử dụng, khó tránh khỏi sẽ phát sinh lỗi hoặc hao mòn một vài chi tiết trong máy. Vì vậy, để đảm bảo hiệu suất máy được đảm bảo, cần phải thay thế các chi tiết này, tốt nhất là thay bằng các linh kiện chính hãng. Việc thay thế phụ tùng và bảo dưỡng máy nén định kỳ là vô cùng cần thiết để giúp thiết bị có thể hoạt động ổn định, ít gặp sự cố và tiết kiệm điện năng. Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị cung cấp phụ tùng máy, tuy nhiên mẫu mã đa dạng, chất lượng cũng đa chủng loại, từ hàng tốt tới kém chất lượng, giá cả cũng tùy mỗi nơi một khác.
Một số phụ tùng, linh kiện máy nén khí phổ biến:
- Bộ lọc khí nén: lọc tách dầu, lọc gió, lọc dầu
- Màn hình điều khiển
- Lọc đường ống
- Van xả nước, cốc xả nước
- Cảm biến áp suất
- Cảm biến nhiệt độ
- Giàn tản nhiệt máy nén khí trục vít
- Rơ le áp suất khí nén
- Kính thăm dầu
- Khớp nối động cơ
- Đầu máy nén
- Dầu máy nén khí
- Van hằng nhiệt, van an toàn
- Dây curoa
- Bình chứa khí
- Quạt giải nhiệt



Ưu điểm khi sử dụng phụ kiện máy nén khí chất lượng tốt


Các chuyên gia kỹ thuật đều khuyên người dùng nên sử dụng phụ tùng máy nén khí chất lượng tốt, chính hãng dù chúng có giá thành cao hơn so với các loại linh kiện trôi nổi trên thị trường. Lý do là vì các phụ kiện chính hãng mang lại nhiều lợi ích như:
- Dễ thay thế và lắp đặt vì chúng được thiết kế chuẩn với cấu tạo của máy nén khí.
- Giá cả rõ ràng, được niêm yết theo thông tin của nhà sản xuất, có giấy tờ chứng nhận xuất xứ, chất lượng
- Độ bền cao, ít hỏng hóc, tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng
- Đảm bảo công việc liền mạch, tăng năng suất của máy
- Được bảo hành lâu dài
- An toàn cho người sử dụng



Tư vấn địa chỉ mua phụ tùng máy nén khí chính hãng, giá rẻ


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp linh kiện cho máy nén khí nhưng trong số đó có không ít cửa hàng bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Bằng mắt thường, người dùng sẽ khó có thể phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả vì các sản phẩm được làm nhái đều mô phỏng chính xác từng milimet về kích thước, mẫu mã linh kiện. Vì vậy, bạn nên tìm đến những nơi phân phối linh kiện máy nén chính hãng, có trụ sở rõ ràng, giấy phép kinh doanh, website uy tín như ILU VINA.
Cam kết sản phẩm và dịch vụ:
Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp và thương mại ILU VINA chuyên cung cấp phụ tùng máy nén khí chính hãng.
- Giá luôn tốt nhất thị trường, chiết khấu cao.
- Vận chuyển nhanh toàn quốc.
- Thanh toán linh hoạt
- Chúng tôi có đội ngũ bán hàng và kỹ thuật chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/7
- Hàng có sẵn hầu hết mọi chủng loại, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trong mọi trường hợp.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá phụ tùng máy nén khí và hỗ trợ nhanh nhất.
Hotline 0988.130.661

Tin tức khác

Super store
Call
Contact Me on Zalo