Van an toàn sử dụng trong máy nén khí
  • Van an toàn sử dụng trong máy nén khí
  • Van an toàn sử dụng trong máy nén khí

Van an toàn sử dụng trong máy nén khí


- Mã sản phẩm: Van an toàn
- Tên sản phẩm: Van toàn máy nén khí
- Xuất xứ: Đài Loan
- Bảo hành: 6 tháng
- Đánh giá: ★★★★
LH: 0988.130.661
Số lượng
1
Mua ngay

Sản phẩm chính hãng

Chất lượng đảm bảo

Bảo hàng theo hãng

Tư vấn chuyên nghiệp

Giao hàng toàn quốc

Thanh toán thuận tiện

Hỗ trợ kỹ thuật

ILU VIỆT NAM thiết bị khí nén!

Chi tiết sản phẩm


VAN AN TOÀN MÁY NÉN KHÍ


Chức năng của van an toàn máy nén khí:
Đối với máy nén khí, van an toàn có vai trò vô cùng quan trọng. Theo đó, chức năng chính của thiết bị này là ngăn ngừa sự gia tăng đột ngột hay không mong muốn của áp suất khi vận hành máy nén khí. Bên cạnh đó, đảm bảo mức áp suất ổn định hơn, giúp cho thiết bị có thể làm việc bình thường, ổn định.
Cơ chế làm việc của van an toàn máy nén khí:
Trong điều kiện làm việc thông thường và chưa chịu sự dao động của áp suất hay có lực ép của lò xo phía bên trên van an toàn máy nén khí luôn đóng kín lại.
Cho đến khi mức áp suất của khí nén vượt lên đến một mốc nào đó, không nằm trong giới hạn an toàn và lớn hơn lực căng của lò xo. Khi đó, van an toàn máy nén khí sẽ mở ra. Tại thời điểm này khí nén thoát ra ngoài làm giảm lượng áp suất tăng lên ở trong bình chứa khí. Điều này giúp giữa áp suất ở mức độ ổn định cũng như đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như người sử dụng.




CÁC VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP VỚI VAN AN TOÀN CHO MÁY NÉN KHÍ


Trong trường hợp, áp suất trong bình dầu cao hơn thì van an toàn sẽ mở ra để cho khí thoát ra ngoài. Tuy nhiên, vấn đề xảy ra không nằm ở chiếc van mà là ở áp suất trong máy nén khí của bạn vượt mức an toàn.
Những sự cố của điều này gây nên bao gồm van hút bị kẹt mở, lọc tách bị tắc… Ngoài ra, có thể gây hỏng công tắc áp suất hay cảm biến áp suất, bẩn hoặc tắc nghẽn lọc tách. Đồng thời, máy sấy khí đóng băng tắt nếu như cảm biến áp suất sau khí máy sấy khí.
Hướng dẫn chọn mua van an toàn máy nén khí
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại van an toàn máy nén khí khác nhau và chất lượng của chúng không đồng đều với nhau. Khách hàng cần chú ý kỹ hơn về model máy, và vị trí đặt van,khi đó bạn có thể chọn được loại van an toàn cho máy nén khí ưng ý và phù hợp.
Những loại van an toàn chất lượng sẽ được kẹp chì, làm bằng đồng chắc chắn cũng như tránh được tình trạng han gỉ, bền bỉ theo thời gian dài sử dụng. Đây cũng là dấu hiệu để khách hàng nhận biết sản phẩm chính hãng và đáp ứng được những yêu cầu trong quá trình sử dụng.

Super store
Call
Contact Me on Zalo