Két giải nhiệt máy nén khí trục vít
  • Két giải nhiệt máy nén khí trục vít
  • Két giải nhiệt máy nén khí trục vít

Két giải nhiệt máy nén khí trục vít


- Mã sản phẩm: KGN
- Tên sản phẩm: Két giải nhiệt, két làm mát, dàn trao đổi nhiệt, bộ giải nhiệt dầu gió
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành: 6 tháng
- Đánh giá: ★★★★
LH: 0988.130.661
Số lượng
1
Mua ngay

Sản phẩm chính hãng

Chất lượng đảm bảo

Bảo hàng theo hãng

Tư vấn chuyên nghiệp

Giao hàng toàn quốc

Thanh toán thuận tiện

Hỗ trợ kỹ thuật

ILU VIỆT NAM thiết bị khí nén!

Chi tiết sản phẩm


THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA KÉT GIẢI NHIỆT


• Tên sản phẩm: Két giải nhiệt, két làm mát, dàn trao đổi nhiệt, bộ giải nhiệt dầu gió
• Kích thước:
• Vật liệu sản xuất két: Nhôm
•Tình trạng: có sẵn

Két giải nhiệt hay còn gọi là két làm mát, giàn giải nhiệt, dàn trao đổi nhiệt, bộ giải nhiệt dầu gió,…Trong các máy nén khí trục vít đều thiết kế ít nhất một bộ két làm mát (két giải nhiệt) dầu và khí. Nó có thể là két giải nhiệt bằng gió hoặc két giải nhiệt bằng nước tùy theo công suất và model máy sử dụng.




CẤU TẠO VÀ VAI TRÒ CỦA KÉT GIẢI NHIỆT MÁY NÉN KHÍ TRỤC VÍT


Bộ két làm mát gồm hai phần: phần giải nhiệt khí, phần giải nhiệt dầu.
Bộ phận két giải nhiệt khí được được đặt cạnh bộ phận giải nhiệt dầu, một đầu nối với van áp suất tối thiểu, một đầu nối với đầu ra máy nén khí. Két làm mát khí có nhiệm vụ giải nhiệt cho khí nén đầu ra, giúp nâng cao chất lượng của khí.
Bộ phận giải nhiệt dầu thường được đặt sau một chiếc quạt lớn, giúp giải nhiệt dầu trước khi đưa tới bình và đầu nén khí. Nhờ vậy, nâng cao chất lượng dầu từ đó tăng hiệu quả làm việc và tuổi thọ của máy nén khí.
Để nâng cao tuổi thọ và giúp két làm mát máy nén khí trục vít hoạt động hiệu quả nhất, chúng ta nên thường xuyên vệ sinh định kỳ sạch sẽ két làm mát theo đúng hướng dẫn. Nhất là đối với môi trường làm việc nhiều bụi bẩn.


MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KÉT LÀM MÁT MÁY NÉN KHÍ


Két giải nhiệt bị hỏng thường do một số nguyên nhân chính gây nên như việc vệ sinh két giải nhiệt không đúng cách, ngâm tẩy rửa két giải nhiệt bằng hóa chất khiến cho két bị mục hoặc thủng. Do đó, bạn cần hết sức lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh két giải nhiệt.
– Nếu két giải nhiệt chỉ bụi bẩn khô thông thường bạn chỉ cần vệ sinh bằng khí nén thông thường. Bạn dùng khí xịt qua để làm sạch. Tùy theo môi trường đặt máy nhiều bụi bẩn hay ít mà quyết định tần suất bạn vệ sinh két.
– Nếu két giải nhiệt của bạn bị bẩn ướt, các bẩn két lại sâu bên trong đồng thời nhiệt độ máy nén khí tăng cao, bạn cần tháo két giải nhiệt ra để vệ sinh xúc rửa bằng nước hoặc bằng hóa chất để đẩy sâu bụi bẩn, keo dầu bám sâu bên trong két.
– Trường hợp nếu dùng hóa chất tẩy rửa, bạn cần đảm bảo hóa chất đó phải không gây ăn mòn két hoặc tỉ lệ ăn mòn rất thấp. Và sau khi tẩy rửa xong, cần rửa lại bằng nước sạch sẽ và dựng cho ráo nước mới lắp trở lại.
– Nếu két giải nhiệt có vết thủng nhỏ bạn có thể hàn lại được, còn nếu thủng lớn bạn cần thay két để đảm bảo lưu lượng khí qua két

Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn mua bất kì sản phẩm phụ kiện máy nén khí nào bạn cần.
Hotline 0988.130.661

Super store
Call
Contact Me on Zalo